Sunteco vinh hạnh được là nhà tài trợ cho giải Olympic tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31 tại Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí MInh (HCMUTE). Cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 31, Procon và Kỳ thi lập trình quốc tế ICPC khu vực Châu Á – điểm thi Tp. Hồ Chí Minh 2022 đã chính thức diễn ra từ ngày 07-09/12/2022. Chương trình năm nay quy tụ 321 đội tuyển cùng hơn 140 giảng viên, huấn luyện viên với hơn 670 thí sinh đến từ 71 trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước tham dự. Cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam đã trở thành ngày hội của sinh viên yêu thích Công nghệ thông tin và Truyền thông, là nơi thắp lên niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo trong lĩnh vực Công nghệ thông tin Việt Nam.

Với mong muốn thúc đẩy niềm đam mê công nghệ và đồng hành với hai cuộc thi với vai trò nhà Tài trợ, Sunteco tiếp thêm động lực cho các bạn thí sinh dự thi thông qua việc hỗ trợ các trang thiết bị và dịch vụ Sun Virtual Machine (Sun VM), phục vụ nhu cầu truy cập và thi online cho hàng ngàn thí sinh tham gia.

HCMUTE cùng Sunteco đều mong muốn góp phần đưa các hoạt động ý nghĩa tại kỳ thi lập trình sinh viên quy mô nhất hiện nay đến sinh viên yêu thích công nghệ thông tin trên toàn quốc, cũng như giúp thúc đẩy các hoạt động giải lập trình thuật toán phát triển sâu rộng đến toàn thể sinh viên hơn nữa.

Trải nghiệm hệ sinh thái Sunteco Cloud hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay