Ngày 30/09/2023, SUNTECO sẽ tham gia sự kiện OpenInfra Days Vietnam 2023 nằm trong khuôn khổ chuỗi hội thảo OpenInfra Days (lần thứ tư) diễn ra tại khách sạn Daewoo, Ba Đình, Hà Nội.

SUNTECO đồng hành cùng OpenInfra Days Vietnam 2023

Với chủ đề “Empowering the future through open infrastructure, cloud and AI”, OpenInfra Days Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những trao đổi và chia sẻ hấp dẫn về nhiều lĩnh vực, như AI/ML, OpenStack, CI/CD, Container, Kubernetes, AI,… có thể đáp ứng nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp và người dùng.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam, SUNTECO hân hạnh đồng hành cùng sự kiện OpenInfra Days Vietnam 2023.

Tại sự kiện năm nay, SUNTECO mang đến hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng, hỗ trợ toàn diện cho microservices và phát triển ứng dụng toàn diện: Dịch vụ container phi máy chủ, Cloud Server, Cloud Storage,… giúp doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng được các kiến trúc mới như Microservices, EDA, giao tiếp không đồng bộ. Tất cả các công nghệ quan trọng đã được tích hợp sẵn trong Sunteco Cloud.

Bên cạnh việc giới thiệu các dịch vụ – giải pháp công nghệ tiên tiến, sự kiện cũng là cơ hội để SUNTECO có thể gặp gỡ, kết nối và mở ra các hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

OpenInfra Days Vietnam 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 30/9 tại Daewoo Hotel, Hà Nội. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút hơn 400 khách tham dự, 10 gian hàng triển lãm của các công ty công nghệ và 30 diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tại: https://2023.vietopeninfra.org/