Nhằm khuyến khích phong trào nghiên cứu sáng tạo và nuôi dưỡng niềm đam mê với CNTT-TT của các bạn sinh viên trẻ, Sunteco đồng hành cùng Hiệp hội Tin học Việt Nam tổ chức 2 cuộc thi lớn nhất năm 2022 là Olympic Tin học Sinh viên lần thứ 31 và Kỳ thi Lập trình Sinh viên Quốc tế ICPC ASIAN HANOI 2022. 

icpc_logo

Olympic Tin học Sinh viên được tổ chức lần đầu vào năm 1992, là kỳ thi lập trình sinh viên cho các trường Đại học chia làm 2 khối thi Chuyên tin (sinh viên CNTT) và Không Chuyên tin thi các nội dung cá nhân mô phỏng kỳ thi Tin học quốc tế (IOI). Kỳ thi với sự tham gia đông đảo của hàng nghìn bạn sinh viên từ các trường đại học trên cả nước. 

Olympic Tin học Sinh viên được dự kiến tổ chức từ ngày 06 – 09/12/2022. 

Chi tiết cuộc thi tham khảo tại: https://bit.ly/olympic-tin-hoc-sinh-vien 

Kỳ thi Lập trình Sinh viên Quốc tế ICPC (International Collegiate Programming Contest) được tổ chức lần đầu tại Mỹ vào năm 1970, đến nay thu hút hàng chục ngàn sinh viên xuất sắc của các khoa trong lĩnh vực máy tính từ hê thống Đại học toàn cầu. Đây là kỳ thi lập trình lâu đời nhất, lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. 

Lịch thi các vòng Khu vực online ICPC năm 2022: trong tháng 10/2022 lần lượt:

  • Ngày 15-16/10 Vòng ICPC miền Bắc do Đại học Công nghệ – ĐHQG HN chủ trì
  • Ngày 22-23/10 Vòng ICPC miền Trung do Đại học Bách Khoa – ĐH Đà Nẵng chủ trì
  • Ngày 29-30/10 Vòng ICPC miền Nam do Đại học KHTN – ĐHQG Tp HCM chủ trì

Kỳ thi ICPC Quốc gia năm 2022: 13/11/2022

Kỳ thi ICPC Asia HoChiMinh City  năm 2022: vào 8-9/12/2022

Chi tiết cuộc thi tham khảo tại: https://bit.ly/Olympic-tin-hoc-sinh-vien-quoc-gia  

Đồng hành với hai cuộc thi với vai trò nhà Tài trợ, Sunteco hỗ trợ các trang thiết bị và dịch vụ Sun VM, phục vụ nhu cầu truy cập và thi online cho hàng ngàn thí sinh tham gia. 

Sun Virtual Machine (Sun VM) là giải pháp máy chủ được ảo hóa trên nền tảng điện toán đám mây với độ an toàn và bảo mật cao, với khả năng tích hợp trực tiếp với Container và các dịch vụ nền tảng trong Sunteco Cloud cho hiệu năng cao và tiết kiệm chi phí băng thông. Nhờ tài nguyên dự phòng lớn, Sun VM cho phép doanh nghiệp linh hoạt mở rộng phần mềm theo nhu cầu ở thời gian thực, giúp loại bỏ rủi ro gián đoạn toàn bộ hệ thống. 

Xem thêm thông tin về Sụn VM tại đây