Ngày 11/08/2023, tại Tòa nhà EcoDC – Khu Tổ hợp Công nghệ Cao Hanoi Telecom, SUNTECO đã ký hợp tác chiến lược với ISOFH – nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho hệ thống y tế, với mục tiêu cung cấp một hệ sinh thái điện toán đám mây an toàn, linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

Tăng cường số hóa ngành chăm sóc sức khỏe cùng SUNTECO và ISOFH

Lưu trữ và bảo mật dữ liệu: “Gót chân A-sin” của khối ngành y tế

Với hàng loạt thông tin cá nhân, lịch sử bệnh án, kết quả xét nghiệm và chẩn đoán của bệnh nhân, dữ liệu tại các bệnh viện luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các bệnh viện từ tuyến trung ương đến các phòng khám đều đang phải đối mặt với những thách thức về việc lưu trữ và bảo mật thông tin. Lỗ hổng về an toàn trong hệ thống đã khiến các cuộc tấn công đánh cắp dữ liệu trở nên gia tăng.

Một vấn đề khác của khối ngành y tế là phải làm việc với khối cơ sở dữ liệu khổng lồ và đang gia tăng theo cấp số nhân. Tuy nhiên, hệ thống máy chủ hiện tại không đủ linh hoạt để mở rộng quy mô với nhu cầu ngày càng tăng. Điều này dẫn đến việc phải thay đổi toàn bộ hệ thống để đảm bảo khả năng đáp ứng, gây ra sự lãng phí về cả thời gian và nguồn lực.

SUNTECO hợp tác với ISOFH Chăm sóc sức khỏe số không còn là thách thức.

“Thách thức của các bệnh viện nói riêng và toàn thể khối ngành y tế nói chung cũng là vấn đề và mối quan tâm của SUNTECO. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng và doanh nghiệp nước nhà trong việc chuyển đổi số một cách hiệu quả, an toàn và linh hoạt nhất” Ông Nguyễn Lê Châu, Giám đốc SUNTECO chia sẻ.

Lý do ISOFH tin tưởng và lựa chọn SUNTECO là đối tác phát triển

Việc thiết lập một hệ thống điện toán đám mây chất lượng cao với khả năng bảo mật tối ưu là mục tiêu mà ISOFH đang hướng đến. Để đạt được điều này, hợp tác với SUNTECO trở thành yếu tố quan trọng.

Với kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, SUNTECO chắc chắn sẽ là đối tác chiến lược của ISOFH trong việc phát triển mô hình hệ thống điện toán đám mây hiện đại và an toàn. SUNTECO sẽ đảm nhận cấu hình máy chủ và bảo mật hệ thống, cũng như việc lưu trữ dữ liệu giúp ISOFH vừa tối ưu hóa quá trình của mình vừa có thể mở rộng quy mô một cách linh hoạt.

Bà Tạ Kim Huệ, Giám đốc nghiên cứu và phát triển giải pháp của ISOFH chia sẻ: “Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi tầm nhìn, năng lực của đội ngũ, con người tại đây. Bên cạnh đó, với hệ thống cơ sở dữ liệu cùng chất lượng dịch vụ của SUNTECO, chúng tôi chắc chắn rằng tính cạnh tranh và phát triển sản phẩm của các bạn là rất lớn trên thị trường”.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một giải pháp chuyển đổi số, mà còn thể hiện cam kết vững chắc trong việc đồng hành cùng ngành y tế vượt qua thách thức số hóa. Với sự linh hoạt và khả năng bảo mật hiện đại, SUNTECO và ISOFH chắc chắn sẽ là những đối tác đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số của ngành y tế.

SUNTECO hợp tác với ISOFH Chăm sóc sức khỏe số không còn là thách thức.

Ông Nguyễn Trần Đông, Giám đốc của ISOFH, chia sẻ tại lễ ký kết: “Hôm nay chúng tôi muốn đến đây, không chỉ mong muốn có một buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thành công, mà còn có thể truyền tải được đến toàn thể đội ngũ ISOFH và khách hàng của chúng tôi những hình ảnh chân thật nhất về chất lượng, cơ sở hạ tầng của SUNTECO hiện đại như thế nào”

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một giải pháp chuyển đổi số, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược còn thể hiện cam kết vững chắc trong việc đồng hành cùng ngành y tế vượt qua thách thức số hóa. Với sự linh hoạt và khả năng bảo mật hiện đại, SUNTECO và ISOFH chắc chắn sẽ là những đối tác đáng tin cậy trong hành trình chuyển đổi số của ngành y tế.

SUNTECO hợp tác với ISOFH Chăm sóc sức khỏe số không còn là thách thức.

Về ISOFH

Là đơn vị chuyên Cung cấp giải pháp chuyển đổi số TOÀN DIỆN – LIỀN MẠCH – HIỆU QUẢ cho Hệ thống Y tế. Với sứ mệnh tư vấn, định hướng, cung cấp giải pháp công nghệ nhằm tối ưu các quy trình quản lý thông tin và tổ chức dữ liệu y tế giúp các cơ sở y tế hoạch định rõ ràng, thực hiện thông suốt, quản trị hiệu quả và ra quyết định chính xác. ISOFH đang là đối tác của hơn 10.000 chuyên gia y tế, 50 bệnh viện, mang đến trải nghiệm bệnh viện thông minh cho hơn 10.000.000 người bệnh.

Tìm hiểu thêm về ISOFH: https://isofh.com/

Về SUNTECO

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hỗ trợ toàn diện cho Microservices, Container và Phát triển ứng dụng. SUNTECO đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp như: iNet, Apyylon, HITC, Bệnh Viện hữu nghị Việt Đức,…

Tìm hiểu thêm về SUNTECO: https://sunteco.vn/