SUNTECO xin gửi đến Quý khách hàng & đối tác thông tin về chính sách hỗ trợ khách hàng như sau:
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 8 BƯỚC 3 LỚP
08 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA SUNTECO
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Bước 2: Xác định vấn đề
Bước 3: Giải quyết vấn đề
Bước 4: Thông báo về quá trình xử lý
Bước 5: Cung cấp thông tin cập nhật
Bước 6: Ghi nhận và phản hồi
Bước 7: Duy Trì Liên Lạc
Bước 8: Đánh Giá và Cải Thiện
03 LỚP TRONG QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA SUNTECO
THỜI GIAN PHẢN HỒI
Trong giờ hành chính
Với các yêu cầu hỗ trợ qua Email, Chat: Bộ phận CSKH phản hồi trong vòng 15-30 phút kể từ khi yêu cầu được ghi nhận.
Ngoài giờ hành chính
Khi có SỰ CỐ cần phản hồi ngay: Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline (+84) 97 956 8725 để được hỗ trợ kịp thời.
THỜI GIAN HỖ TRỢ
Trong giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 6)
Thời gian: 08h30 – 18h00
Hỗ trợ sử dụng, giải đáp về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giải quyết sự cố…
Ngoài giờ hành chính
(Thứ 7, CN và ngày lễ, tết)
Hỗ trợ giải quyết sự cố KHẨN CẤP: các vấn đề về gián đoán dịch vụ.
CÁC KÊNH HỖ TRỢ CỦA SUNTECO
Hotline (24/7)
Hotline Ngày thường: (+84) 78 678 3868
Hotline Ngoài giờ HC: (+84) 97 956 8725
Liên hệ với Sunteco
Vui lòng để lại lời nhắn và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!