SUNTECO xin gửi đến Quý khách hàng & đối tác thông tin về chính sách hỗ trợ khách hàng như sau:

QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 8 BƯỚC 3 LỚP

08 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA SUNTECO

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Đầu tiên, người chăm sóc khách hàng tiếp nhận và ghi lại yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Việc tiếp nhận có thể ở nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, trang web, hoặc các phần mềm chat.
 

Bước 2: Xác định vấn đề

Hiểu rõ yêu cầu hoặc vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Hỏi câu hỏi cụ thể để tìm hiểu về tình trạng hiện tại và cung cấp sự hỗ trợ phù hợp.
 

Bước 3: Giải quyết vấn đề

Cam kết sẽ giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phân tích và giải quyết vấn đề của khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc cung cấp hướng dẫn sử dụng, giải đáp câu hỏi, hoặc sửa lỗi kỹ thuật.
 

Bước 4: Thông báo về quá trình xử lý

Giải thích cho khách hàng về quy trình mà công ty đang thực hiện để xác định và giải quyết sự cố. Cung cấp thông tin cụ thể về các bước đang được thực hiện để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về tình hình.
 

Bước 5: Cung cấp thông tin cập nhật

Liên tục cập nhật cho khách hàng về tiến độ của quá trình giải quyết sự cố. Nếu có bất kỳ thông tin mới nào hoặc bước tiến tiếp theo, hãy thông báo cho khách hàng một cách kịp thời.
 

Bước 6: Ghi nhận và phản hồi

Lắng nghe phản hồi của khách hàng về các biện pháp đã thực hiện và đảm bảo rằng mọi thắc mắc hoặc lo ngại của họ đều được giải quyết. Thu thập phản hồi từ khách hàng về trải nghiệm của họ với dịch vụ hỗ trợ của bạn. 
 

Bước 7: Duy Trì Liên Lạc

Duy trì liên lạc với khách hàng để đảm bảo rằng họ vẫn hài lòng và không gặp thêm vấn đề nào. Cung cấp các thông tin hữu ích, cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ mới, và hỏi ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện dịch vụ của bạn.
 

Bước 8: Đánh Giá và Cải Thiện

Đánh giá hiệu suất của quy trình hỗ trợ khách hàng và xác định cơ hội để cải thiện. 

03 LỚP TRONG QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA SUNTECO

 

THỜI GIAN PHẢN HỒI

Trong giờ hành chính

Với các yêu cầu hỗ trợ qua Email, Chat: Bộ phận CSKH phản hồi trong vòng 15-30 phút kể từ khi yêu cầu được ghi nhận. 

Ngoài giờ hành chính

Khi có SỰ CỐ cần phản hồi ngay: Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline (+84) 97 956 8725 để được hỗ trợ kịp thời.

THỜI GIAN HỖ TRỢ

Trong giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 6)

Thời gian: 08h30 – 18h00

Hỗ trợ sử dụng, giải đáp về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giải quyết sự cố…

Ngoài giờ hành chính

(Thứ 7, CN và ngày lễ, tết)

Hỗ trợ giải quyết sự cố KHẨN CẤP: các vấn đề về gián đoán dịch vụ.

CÁC KÊNH HỖ TRỢ CỦA SUNTECO

Liên hệ với Sunteco

Vui lòng để lại lời nhắn và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!