KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT

Sunteco tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

Với phương châm “Sức khỏe là tài sản vô giá,” Sunteco tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ qua 2 đợt, diễn ra vào ngày 30/09 và 4 – 5/10, mang đến cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) cơ hội tham gia các gói khám chuyên sâu và toàn diện.

Trong kỳ khám sức khỏe năm nay, Sunteco lựa chọn Medlatec là đơn vị đồng hành. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực y tế, bên cạnh việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm, giúp nhân sự Sunteco dễ dàng dàng rà soát sức khỏe.

Gói khám sức khỏe toàn diện bao gồm các hạng mục như: khám nội tổng quát, siêu âm, điện tim, xét nghiệm máu, chụp X-quang… nhằm giúp CBNV Sunteco theo dõi tình trạng sức khỏe cá nhân, sớm phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý tiềm ẩn.

Giữ gìn, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho tất cả CBNV là mục tiêu và tiêu chí hàng đầu của Sunteco. Bởi chỉ khi có sức khỏe, nhân sự mới có đủ điều kiện tốt nhất để thể hiện năng lực bản thân, mới trọn vẹn đam mê với sản phẩm. Chính vì vậy khi làm việc tại Sunteco, nhân sự sẽ thường xuyên được tham dự các chương trình khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động thể dục- thể thao, vận động vui chơi tốt cho sức khỏe. Đó là cách mà Ban lãnh đạo Sunteco thể hiện sự quan tâm sát sao đến người lao động – tài sản quý giá nhất của công ty.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong hoạt động khám sức khỏe đầy ý nghĩa này

KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT

khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

 

Bạn cần chuyên gia tư vấn giải pháp Cloud phù hợp?

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!