Là sự kiện thường niên do Hiệp hội Internet Việt Nam chủ trì, Internet Day là sân chơi mang tầm cỡ quốc gia dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, viễn thông, cloud.

SUNTECO & HITC hân hạnh là Nhà tài trợ đồng của sự kiện Internet Day 2023

Trong tháng 7/2023, Bộ Thông tin & Truyền thông (Bộ TT&TT) đã định hướng 5 không gian mới sẽ có quy mô tương đương viễn thông vào năm 2025 và đến 2030 sẽ vượt xa viễn thông, bao gồm: Điện toán Đám mây, Nền tảng số, Thương mại điện tử, Công nghệ Make in Vietnam, An ninh mạng.

Trong bối cảnh trên, Hội thảo – Triển lãm Internet Day 2023 sẽ được tổ chức lần thứ 11 với chủ đề: “Không gian mới, Cơ hội mới cho Internet Việt Nam” (Internet Vietnam: New Spaces, New Opportunities) với các chuyên đề được thảo luận chuyên sâu về Sáng kiến & Cải tiến cho Internet Thế hệ mới; Chiến lược về Điện toán Đám mây & Trung tâm Dữ liệu,…

Tham gia Internet Day 2023, SUNTECO & HITC hân hạnh là đơn vị tài trợ Đồng của sự kiện. Tại sự kiện năm nay, SUNTECO mang đến hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ toàn diện cho microservices và phát triển ứng dụng toàn diện: Dịch vụ container phi máy chủ, Cloud Server, Cloud Storage,… giúp doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng được các kiến trúc mới như Microservices, EDA, giao tiếp không đồng bộ. Tất cả các công nghệ quan trọng đã được tích hợp sẵn trong Sunteco Cloud.

Bên cạnh việc giới thiệu các dịch vụ – giải pháp công nghệ tiên tiến, sự kiện cũng là cơ hội để SUNTECO có thể gặp gỡ, kết nối và mở ra các hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Internet Day 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 22/11 tại Grand Plaza Hanoi Hotel. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút hơn 1000 khách tham dự, hơn 50 diễn giả, chuyên gia trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tại: https://2023.internetday.vn/