Sáng ngày 16/12, SUNTECO cùng ISOFH đã ký kết bàn giao gói tài trợ hạ tầng Cloud và chatbot AI, nhằm phục vụ cho các hoạt động học tập, nghiên cứu tại Trường Điện – Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Lê Châu – Giám đốc Công ty Sunteco, ông Nguyễn Trần Đông – Giám đốc Công ty Isofh, và PGS.TS. Nguyễn Hữu Thanh – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng với các lãnh đạo, các chuyên viên đại diện của hai doanh nghiệp và phía nhà trường.

Sự kiện ký kết hợp tác tài trợ giữa SUNTECO, Isofh và trường Điện – Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, đại diện đến từ 2 doanh nghiệp và trường Điện – Điện tử (SEEE), Đại học Bách khoa Hà Nội đã ký biên bản hợp tác về việc tài trợ dịch vụ, phần mềm. Nội dung chính của thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường phối hợp, tạo điều kiện cho sinh viên nhà trường có cơ hội tiếp cận với các công nghệ và dịch vụ Cloud tiên tiến đến từ SUNTECO và phần mềm Chatbot AI từ Isofh.

Ông Nguyễn Lê Châu – Giám đốc Công ty Cổ phần Sunteco, cũng là sinh viên Khóa 47 của trường Bách Khoa chia sẻ niềm vinh dự khi tham gia vào quá trình bồi dưỡng sinh viên thế hệ mới, những kỹ sư tương lai của đất nước.

Ông Nguyễn Lê Châu – Giám đốc Công ty Cổ phần Sunteco (trái) ký kết hợp tác tài trợ với PGS.TS. Nguyễn Hữu Thanh – Hiệu trưởng trường Điện – Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

“Công nghệ của SUNTECO được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, nên rất phù hợp để các bạn sinh viên trong học tập và thực hành. Với tính chất đặc thù của công nghệ nền tảng, dịch vụ cloud sẽ hỗ trợ triển khai/ tích hợp được rất nhiều công nghệ phần mềm hiện tại và trong tương lai. Hoạt động tài trợ này hạ tầng cloud thay cho lời cam kết và mong muốn đồng hành lâu dài cùng nhà trường.” – Ông Châu cho biết.

Ông Nguyễn Trần Đông – Giám đốc Công ty Isofh (trái) ký kết hợp tác tài trợ với PGS.TS. Nguyễn Hữu Thanh – Hiệu trưởng trường Điện – Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Tại lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Trần Đông – Giám đốc Công ty Isofh chia sẻ: “Đào tạo nền tảng cơ bản cho các kỹ sư về lĩnh vực y tế đang còn bỏ ngỏ. Hy vọng trong thời gian tới, ISOFH có cơ hội cùng với nhà trường trang bị thêm các kiến thức về sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực y tế, giúp gia tăng cơ hội việc làm và có khả năng đáp ứng những nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.”

PGS.TS. Nguyễn Hữu Thanh – Hiệu trưởng SEEE cũng gửi lời cảm ơn, sự trân trọng khi có sự đồng hành của hai công ty. Ông Nguyễn Hữu Thanh mong muốn, trong thời gian tới, 3 bên sẽ hợp tác với nhau chặt chẽ hơn nữa, không chỉ trong nghiên cứu mà còn hỗ trợ sinh viên sau đại học.

Là một trong những trường kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam, đã đào tạo gần 38.000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh, Đại học Bách khoa luôn đứng đầu toàn quốc trong việc thu hút thí sinh giỏi; với hơn 90% sinh viên có việc làm ngay trong 06 tháng sau khi tốt nghiệp.

Thành lập năm 2021, trường Điện – Điện tử Điện tử phụ trách các lĩnh vực chuyên môn đào tạo về mạch điện tử, xử lý tín hiệu, điện tử tương tự và điện tử số, hệ thống nhúng và thiết kế IC, kỹ thuật lập trình và phần mềm, thiết bị và kỹ thuật y sinh. Hiện tại, SEEE có 9500 sinh viên, chiếm khoảng 25% tổng sinh viên của trường đại học Bách khoa Hà Nội.

Sự hợp tác giữa SUNTECO, Isofh và SEEE sẽ mở ra cơ hội mới cho sinh viên được tiếp cận và sử dụng công nghệ tiên tiến, góp phần quan trọng vào việc định hình sự phát triển của ngành công nghệ. Qua đó, SUNTECO không chỉ là một đối tác cung cấp công nghệ mà còn là một phần của quá trình đào tạo và phát triển tài năng công nghệ cao tại Việt Nam.