Ngày 25/04/2024, Webinar: “Từ Click Đầu Tiên Đến Lòng Trung Thành Vĩnh Cửu: Ứng Dụng Công Nghệ Biến Đổi Tương Tác Khách Hàng” do ViHAT Group phối hợp cùng Sunteco; Getfly CRM và HUB Platform tổ chức đã diễn ra thành công, thu hút đông đảo khách mời tham gia là những CEO, Manager Sale/Marketing cùng các CTO trong ban chuyển đổi số doanh nghiệp.
Mở đầu hội thảo trực tuyến, Anh Phan Hoàng Giáp, Giám Đốc Giải Pháp Sunteco, với kinh nghiệm 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, đã có những chia sẻ về cách thức ứng dụng Cloud để tối ưu chi phí đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin trong doanh nghiệp với ứng dụng Sunteco Cloud.
Anh cho biết, Sunteco Cloud đang được áp dụng tại các đơn vị lớn như Vin Bigdata; BIC, Mitsui&co…Sun Cloud là nền tảng triển khai ứng dụng doanh nghiệp với khả năng đáp ứng linh hoạt. Là nền tảng đầu tiên ở Việt Nam không chỉ cung cấp hạ tầng mà còn tập trung vào môi trường chạy ứng dụng bao gồm các dịch vụ tối ưu sẵn có như quản lý; điều phối Container cho phép đáp ứng tức thời tài nguyên cho ứng dụng và giảm chi phí so với máy chủ, dịch vụ giao tiếp bất đồng bộ dựa trên Kafka, dịch vụ Database, lưu trữ, bộ nhớ Redis, nhật ký vận hành, tìm kiếm nhanh …
“Đây không đơn giản chỉ là một giải pháp Cloud mà còn là một hệ sinh thái chứa các dịch vụ cho cả Hạ tầng CNTT (Infrastructure as A Service) và nền tảng cho ứng dụng (Platform as A Service). Hệ thống được thiết kế để dễ tích hợp để có hiệu suất tốt nhất, độ tin cậy và bảo mật cao” – Anh Giáp cho biết.
Anh Phan Hoàng Giáp – Giám Đốc Giải Pháp Sunteco đã có những chia sẻ chuyên sâu về hệ sinh thái Cloud Computing của Sunteco
Anh Giáp cũng nhấn mạnh, việc áp dụng dịch vụ Sunteco Cloud trong quản lý có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí đầu tư cho hạ tầng máy móc phần cứng. Đặc biệt, với các doanh nghiệp phát triển phần mềm, việc sử dụng công nghệ Cloud của Sunteco giúp kỹ sư công nghệ loại bỏ những lo ngại về quản lý/vận hành hạ tầng, để tập trung vào phát triển phần mềm từ đó giúp tiết kiệm đến 80% thời gian đưa ứng dụng ra thị trường.
Việc ứng dụng dịch vụ Cloud của Sunteco giúp doanh nghiệp phần mềm tiết kiệm 80% thời gian đưa ứng dụng ra thị trường
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Mr. Đinh Thái Hà: Founder & CEO VIHAT Group nêu ra một thực trạng mà rất nhiều doanh nghiệp Việt đang mắc phải đó là họ đang phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho quảng cáo, marketing nhằm gia tăng lượng khách hàng, tuy nhiên khi khách hàng đổ về nhiều lại không có một hệ thống tiếp nhận các cuộc gọi để phân bổ cho các sales hợp lý, dẫn đến việc chăm sóc khách hàng không tốt, gây mất doanh thu và ảnh hưởng đến thương hiệu. Thấy được khó khăn đó của các doanh nghiệp ViHAT đã xây dựng nên sản phẩm tổng đài chăm sóc khách hàng thông minh – OMICall đáp ứng hết mọi vấn đề vận hành tổng đài và quản lý khách hàng, quản lý nhân viên Sales, Telesales hiệu quả.
Giải pháp OMICall giúp tối ưu chi phí vận hành tổng đài, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
Khán giả cũng được anh Lương Thành Long – CEO HUB.Platform, với kinh nghiệm hơn 13 năm làm việc trong lĩnh vực Quảng cáo/Truyền thông/Kỹ thuật số chia sẻ bí quyết khai thác dữ liệu hiệu quả, tăng tỷ lệ quay trở lại nhờ dữ liệu của khách hàng cũ.
Anh Lương Thành Long – CEO HUB.Platform chia sẻ về bí quyết khai thác khách hàng hiệu quả
Tham dự chương trình, khách mời tham gia chương trình cũng được tìm thấy những thông tin hữu ích trong việc làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng (CRM) hiệu quả thông qua những chia sẻ từ anh Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly.
Những lưu ý để lựa chọn phần mềm CRM hiệu quả cho khách hàng được chia sẻ bởi nh Nguyễn Huy Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly
Cuối chương trình, phần Q&A diễn ra sôi nổi khi các khán giả được tham gia đối thoại trực tiếp với các chuyên gia của chương trình về các vấn đề vướng mắc mà mà doanh nghiệp trong việc tối ưu dữ liệu đưa ra quyết định sáng suốt và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Hy vọng, những thông tin đã cung cấp trong chương trình webinar: “Từ Click Đầu Tiên Đến Lòng Trung Thành Vĩnh Cửu: Ứng Dụng Công Nghệ Biến Đổi Tương Tác Khách Hàng” đã giúp doanh nghiệp có thể “gỡ nút thắt” trong việc tìm kiếm, ứng dụng những công nghệ vào việc chăm sóc, mở rộng và chuyển đổi khách hàng.