Sự kiện “25 Năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022”đã diễn ra trong không khí hội tụ đầm ấm giữa nhiều thế hệ trong cộng đồng Internet Việt Nam và quốc tế để cùng nhìn lại chặng đường phát triển từ “đặt viên gạch đầu tiên” đến bùng nổ như hiện nay của Internet Việt Nam. Tại sự kiện, đồng hành cùng HTC-ITC, Sunteco hân hạnh được góp mặt và chung vui nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Internet Day Việt Nam. Hãy cùng Sunteco xem qua những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện nhé.
 
Sunteco Cloud là nền tảng cho phép doanh nghiệp triển khai ứng dụng doanh nghiệp nhanh chóng, tiện lợi nhờ tích hợp tất cả thành phần thiết yếu từ hạ tầng, đến môi trường – phần mềm, và công cụ quản lý ứng dụng tối ưu toàn diện. Ứng dụng Sunteco Cloud giúp doanh nghiệp triển khai các ứng dụng chất lượng nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.
 

Sunteco Cloud tận dụng lợi thế về hạ tầng của HTC-ITC, bao gồm 12000 Km đường truyền từ Bắc vào Nam với 7 đường truyền quốc tế, và một trung tâm dữ liệu (data center) đạt chuẩn Tier III đầu tiên ở Việt Nam đặt tại Hoà Lạc. Ngoài ra, công ty dự kiến xây dựng một trung tâm dữ liệu hiện tại tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Như vậy, thay vì phụ thuộc vào đơn vị bên ngoài như phần lớn các nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Cloud trên thị trường, Sunteco hoàn toàn tự chủ và kiểm soát được chất lượng cơ sở hạ tầng, từ đó, đảm bảo tính ổn định của hệ thống cho khách hàng.

Sunteco chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác và các đơn vị truyền thông đã thời gian và tình cảm đến với gian hàng của Sunteco tại sự kiện Internet Day 2022. Sự quan tâm và ủng hộ của quý đối tác chính là niềm động viên to lớn, khuyến khích Sunteco tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình.