Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa SUNTECO và CDNetworks Holdings Singapore là dấu mốc khởi đầu để hai công ty cùng song hành dựa trên thế mạnh của mỗi bên, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm dịch vụ công nghệ chất lượng cao cho khách hàng, đối tác.

Bảo mật là yếu tố “sống còn”

Bảo đảm an toàn dữ liệu, bảo mật thông tin đang là vấn đề quan trọng của doanh nghiệp. Vấn đề này càng trở nên cấp bách khi thời gian gần đây xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu tống – một trong những mối đe dọa nguy hiểm trong lĩnh vực an ninh mạng.

Là đơn vị cloud nội địa tiên phong trong cung cấp toàn diện các giải pháp cho công ty công nghệ, các nhà phát triển phần mềm, SUNTECO hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn thông tin cũng như tăng cường năng lực phòng thủ bằng công nghệ.

“Đơn vị cung cấp giải pháp bảo mật cần có bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Tôn chỉ của SUNTECO là cung cấp dịch vụ hàng đầu và tốt nhất về hạ tầng, nền tảng, vì vậy chúng tôi cần kết hợp với đối tác hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật để đem đến cho khách hàng một sản phẩm đầy đủ, hoàn thiện. Sau thời gian tìm hiểu, trao đổi, SUNTECO và CDNetworks đi đến quyết định hợp tác cùng phát triển” – ông Nguyễn Lê Châu, Giám đốc công ty Sunteco chia sẻ.

Với phương châm hợp tác, đồng hành cùng phát triển, Công ty Cổ phần Sunteco và CDNetworks Holdings Singapore đã chính thức ký kết và trở thành đối tác chiến lược công nghệ vào ngày 22/4/2024.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phan Việt Linh – Country Director, CDNetworks cho biết: “Với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, CDNetworks cũng được đánh giá cao bởi các tổ chức quốc tế như Gartner, IDC. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ CDN và Cyber Security uy tín tại thị trường Châu Á. Ở Việt Nam, CDNetworks hiện đang có hơn 10 PoP CDN và 2 trung tâm lọc dữ liệu chống tấn công.”

SUNTECO x CDNetworks – giải pháp chuyển đổi số toàn diện, bảo mật cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc gia tăng số lượng dịch vụ trong hệ sinh thái, SUNTECO cũng không ngừng cải tiến công nghệ, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Việc trở thành đối tác chiến lược của CDNetworks nằm trong chiến lược phát triển của SUNTECO nhằm mang đến một giải pháp toàn diện cho khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.

“Thay vì dữ liệu của khách hàng tại Việt Nam phải “chạy vòng” qua nước ngoài rồi mới quay về Việt Nam, vậy thì tại sao chúng ta không xử lý tại Việt Nam” – ông Phan Việt Linh – Country Director, CDNetworks chia sẻ kỳ vọng.

Tại lễ ký kết, đại diện của SUNTECO và CDNetworks đã cùng nhau chia sẻ, thống nhất các mục tiêu chung. Là tiền đề mở ra một hướng đi mới trong chiến lược hợp tác toàn diện, lâu dài và cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực hoạt động. Hai đơn vị sẽ cụ thể hóa các nội dung, sản phẩm dịch vụ hợp tác, tổ chức thực hiện để đạt được các mục tiêu đề ra.

Theo đó, “SUNTECO sẽ cung cấp ra những sản phẩm mang tính nền tảng với đầy đủ yếu tố bảo mật trong bối cảnh ATTT đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận chuyển giao công nghệ để phục vụ tốt hơn cho việc là cánh tay nối dài của CDNetworks tại thị trường Việt Nam” – ông Nguyễn Lê Châu, Giám đốc công ty Sunteco cho biết.

Với tầm nhìn dài hạn, cùng hướng tới các giá trị cho xã hội, vươn ra toàn cầu, SUNTECO và CDNetworks cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, cũng như mong muốn xây dựng một đội ngũ hỗ trợ người Việt được đào tạo công nghệ dịch vụ trên tiêu chuẩn quốc tế, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh cho đơn vị cung cấp và sự tiện dụng cho khách hàng.

Về CDNetworks

CDNetworks là công ty toàn cầu cung cấp các dịch vụ Truyền tải nội dung (CDN) và các giải pháp Cyber Security… Thành lập năm 2000 tại Singapore, CDNetworks có văn phòng hiện diện trên 14 quốc gia với 10 trung tâm R&D; có mạng lưới hạ tầng cung cấp dịch vụ bao phủ trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

CDNetworks đã triển khai hạ tầng trên toàn cầu với trên 200,000 Máy chủ; trên 2800 POPs CDN; trên 20 Trung tâm lọc dữ liệu tấn công phục vụ cho dịch vụ chống tấn công DDOS (Scrubbing Centers) có tổng băng thông chống DDOS hơn 15Tbps.

Tìm hiểu thêm về CDNetworks tại: www.cdnetworks.com

Về SUNTECO

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hỗ trợ toàn diện cho Microservices, Container và Phát triển ứng dụng. Không chỉ nỗ lực mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, SUNTECO cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển, từ tư vấn chiến lược công nghệ thông tin đến triển khai, tùy chỉnh giải pháp theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp và đào tạo. Trên chặng đường hình thành và phát triển, SUNTECO đã và đang trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu thêm về SUNTECO tại: sunteco.vn