Tham dự sự kiện “Vietnam Cloud & DataCenter Convention 2023” diễn ra tại InterContinental Hanoi Landmark 72 ngày 24/8, ông Phan Hoàng Giáp – Giám đốc giải pháp Công ty Cổ phần Sunteco đã chia sẻ về dịch vụ Sun Container Spinner – nền tảng công nghệ container phi máy chủ tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Hội thảo “Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2023” mang góc nhìn tổng quan về xu hướng chuyển đổi số đang nóng tại Việt Nam hiện nay như Trung tâm dữ liệu; Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin; An toàn thông tin; cũng như tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy chuyển đổi số trong các Cơ quan, Đơn vị, Tổ chức và Doanh nghiệp, đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu. Sự kiện thu hút hơn 20 diễn giả, cũng như các chuyên gia về công nghệ thông tin và trung tâm dữ liệu đến tham dự.

Với mong muốn trở thành đối tác đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển dịch và phát triển, ông Phan Hoàng Giáp đã có bài trình bày về chủ đề “Giải pháp Sun Container Spinner – Nền tảng công nghệ tinh gọn – linh hoạt – tiết kiệm cho doanh nghiệp” tại hội thảo.

Sun Container Spinner là nền tảng triển khai ứng dụng lên container hiệu suất cao với khả năng mở rộng linh hoạt không giới hạn trên điện toán đám mây. Tư tưởng nghiên cứu và phát triển dịch vụ được SUNTECO áp dụng là từng bước chuyển đổi từ kiến trúc cũ lên kiến trúc mới; từ server lên serverless; từ cồng kềnh trở nên tinh gọn và đơn giản hơn.

Với 03 lợi thế nổi bật: tinh gọn – tiết kiệm – linh hoạt, Sun Container Spinner đã và đang được các đối tác tin cậy, sử dụng. Dịch vụ này cũng là một trong những thành tựu của SUNTECO trong việc ưu tiên hàng đầu cho hoạt động nghiên cứu và phát triển.

Ông Phan Hoàng Giáp – Giám đốc giải pháp của SUNTECO chia sẻ tại sự kiện.

Đại diện của Công ty, ông Phan Hoàng Giáp – Giám đốc giải pháp đã có những nhận định về tình hình phát triển của nền tảng Cloud trong giai đoạn hiện nay, đồng thời đưa ra những chia sẻ về việc doanh nghiệp sẽ có được lợi thế như thế nào khi ứng dụng Sun Container Spinner trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

“SUNTECO luôn coi việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ Cloud cho khách hàng là kim chỉ nam cho mọi sự phát triển. Với sự tinh gọn, Sun Container Spinner giúp giảm đến 80% thời gian đưa ứng dụng/ sản phẩm ra thị trường, cũng như giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đến 40%. Hiệu quả, năng suất ngày càng tăng của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi” – Ông Phan Hoàng Giáp chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của trong sự kiện “Vietnam Cloud & Datacenter Convention 2023”: